Điểm Du Lịch Bình Thuận

Xe Sai Gon Di Mien Tay 0399949162

Điểm du lịch Bình Thuận

Bình Thuận là một tỉnh nằm ở miền Trung Việt Nam, với nhiều điểm du lịch nổi tiếng thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Các địa danh nổi tiếng tại Bình Thuận bao gồm Chùa núi Tà Cú, Bãi Rạng Mũi Né, Hòn Rơm Mũi Né, Đảo Phú Quý, Suối Tiên Mũi Né, Cù Lao Câu, Vạn Thủy Tú, Thác Bà Tánh Linh, và nhiều điểm du lịch khác. Bình Thuận cũng nổi tiếng với các món ăn đặc trưng như mực nướng, bún thịt nướng, bánh căn, bánh hỏi, và nhiều món ăn khác.

Ganh Son Tour Phan Thiet Binh Thuan 0399949162

Chùa núi Tà Cú (Huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận)
Chùa Hang (Liên Hương, huyện Bắc Bình)
Đồi Cát Trắng (Hòa Thắng, Huyện Hàm Thuận Bắc)
Suối Tiên Mũi Né
Làng Chài Mũi Né
Hòn Rơm Mũi Né
Tà Pứa Tánh Linh
Bãi Biển Cam Bình Lagi
Bãi đá Ông Địa Phan Thiết
Bãi Rạng Mũi Né
Biển Cổ Thạch (Tuy Phong Bình Thuận)
Công viên Đồi Dương (Phan Thiết)
Công Viên Tượng Cát (Phan Thiết)
Cù Lao Câu (Tuy Phong Bình Thuận)
Đảo Hòn Bà (Lagi Bình Thuận)
Đảo Phú Quý Bình Thuận
Dinh Thầy Thím (Lagi Bình Thuận)
Đồi Cát Bay Mũi Né
Gành Son (Tuy Phong Bình Thuận)
Hải Đăng Kê Gà (Tiến Thành Phan Thiết)
Hồ Biển Lạc (Tánh Linh Bình Thuận)
Lầu Ông Hoàng (Phan Thiết)
Thác Bà Tánh Linh
Trường Dục Thanh Phan Thiết
Vạn Thủy Tú Phan Thiết
Chùa Ông Phan Thiết

Bình Thuận là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, nơi có nhiều danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử, văn hóa độc đáo. Trong đó, chùa núi Tà Cú ở huyện Hàm Thuận Nam là một trong những địa điểm thu hút du khách đến tham quan và tìm hiểu về lịch sử và văn hóa Phật giáo. Ngoài ra, huyện Bắc Bình cũng có Chùa Hang, nơi cư trú của nhiều thầy tu.

Không chỉ có những địa điểm tâm linh, Bình Thuận còn có nhiều địa danh thiên nhiên hùng vĩ và đẹp như Đồi Cát Trắng ở Hòa Thắng, Huyện Hàm Thuận Bắc. Nơi đây có những cồn cát đen và trắng phân phối xen kẽ nhau, tạo nên một bức tranh thiên nhiên rất độc đáo. Bãi đá Ông Địa ở Phan Thiết cũng là một địa danh đáng chú ý, với những cột đá tựa như những bàn tay, được hình thành từ hàng triệu năm trước đây.

Nếu bạn yêu thích biển, thì Mũi Né là một trong những địa điểm không thể bỏ qua. Suối Tiên Mũi Né, Làng Chài Mũi Né hay Hòn Rơm Mũi Né đều là những điểm du lịch đáng để ghé thăm, nơi bạn có thể tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời giữa thiên nhiên hoang sơ.

Bình Thuận còn có nhiều điểm du lịch khác như Công viên Đồi Dương, Cù Lao Câu, Đảo Hòn Bà, Đảo Phú Quý hay Gành Son, nơi có bãi biển và cảnh quan đẹp như tranh vẽ. Nếu bạn yêu thích lịch sử, văn hóa thì Dinh Thầy Thím, Hải Đăng Kê Gà, Công Viên Tượng Cát hay Lầu Ông Hoàng cũng là những địa điểm thú vị để khám phá.

Bình Thuận còn có những địa điểm nổi tiếng khác như Bãi Biển Cam Bình Lagi, Bãi Rạng Mũi Né, Biển Cổ Thạch Tuy Phong, Thác Bà Tánh

Diem Du Lich Viet Nam – Tour Du Lich Viet Nam My Tam Travel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *